วันนี้เป็น 1 วันชิวๆที่ผมได้ไปหาเพือ่นที่ศิริราชครับ
พอดีว่า ผมเองก็ไม่เคยไปศิริราช
แล้วก็อยากไปเห็นของดีศิริราชด้วย...
คือ ระบบเส้นประสาทสมบูรณ์ทั้งร่างที่มีแห่งเดียวในไทย (หรือในโลก?)
ก็เลยจัดทริปเล็กๆของตัวเอง ให้ได้ไปเจอเพื่อนสมัย ม ปลายของผมด้วยครับ

ทริปนี้เริ่มจากรถไฟฟ้ามาลงสะพานตากสิน
แล้วนั่งเรือครับ
ผมสังเกตว่าในเรือมีแต่ฝรั่งทั้งนั้นเลย =_="

แอบเก็บภาพแม่น้ำเจ้าพระยาแบบมุมเล็กๆมาฝาก

พวงมาลัย..ไว้บูชา  มาปล่อยไว้ในเจ้าพระยา..ก็คงไม่ดี

มาถึงท่าพรานนก
ก็เดินชมตลาดวังหลังสักเล็กน้อย
แล้วเดินไปหาเพือ่นที่ศิริราชตอนพักกลางวันครับ
(เดินๆอยู่เจอคนรู้จักเยอะมาก!!)

นั่งสนทนากับเพือ่นสักพัก ก็มาชมพิพิธภัณฑ์กายวิภาคของศิริราชครับ
เนื่องจากเขาไม่ให้ถ่ายภาพ
ผมจึงเก็บบรรยากาศอาคารพิพิธภัณฑ์มาก็พอ :P

อยู่ที่นี่นานไม่ได้ครับ
เนื่องจากตอนที่ผมอยู่นั้น มีคนอยู่แค่คนเดียวครับ =_="
โหวงเหวงน่ากลัวมากครับ
กลัว"ร่าง" อยู่ลึกๆเหมือนกัน!!

ตามจริงตั้งแต่ก้าวแรกเข้าตึกก็ได้กลิ่นอายออกมาแล้วละ~

จบจากจุดนั้นก็เดินกลับไปวังหลังอีกรอบรอเจอเพื่อนตอน บ่ายสามแล้วไปดูหนังครับ
ระหว่างรอเวลานั้นผมก็เดินชมไปเรือ่ยๆ

ศาลเจ้า..
เขาเขียนว่า "จังหวัด" ธนบุรี แหนะครับ =_=''

กุมารทองยุคใหม่

ศาลกุมารทองยุคใหม่

ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำ

เดินไปเรือ่ยๆ..
ผมก็สังเกตเห็นวัดหน่ึงครับ..
วัดอะไรเดาได้ไหมครับ :)

วัดระฆัง =_="
เดินมาไกลมากจริงๆ

นกเยอะมากครับ

มากๆ

วัดระฆัง

ผนังโบสถ์

พระประธาน

อะไรสักอย่าง

พระเตรียมพร้อมสำหรับวันเข้าพรรษา

ผนังโบสถ์

!

ทั้งๆที่มีเวลาเดินตั้ง 2 ชั่วโมง
เผลอแป๊บเดียวก้ถึงเวลานัดแล้วครับ
เลยยังดูอะไรไม่ทั่วเลย ^^"
วันนี้เลยได้รูปเอามาโชว์แค่นี้แหละครับ

วันนี้ไปดู INCEPTION มา
ตัวหนังสนุกจริงๆครับ
ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
ตามจริงตัวหนังเกือบจะ perfect ในความคิดผมแล้วละ
ขาดอยู่นิดเดียว..
เอาเป็นว่าใครยังไม่ดู ก็อย่าอ่านข้อความข้างล่างนี้นะครับ
ให้ผู้ที่ดูแล้ว อ่านเท่านั้นนะ!!

<ซ่อนไว้นะ! ลากข้างล่างเพื่ออ่านเลย!!>

ผมคิดว่าน่าจะมีข้อผิดพลาดของหนังอยู่เล็กน้อยครับ
เพราะหนังเขาเคลมว่า ถ้าในฝันชั้นที่ 1ไร้แรงโน้มถ่วง (รถตก)
ฝันชั้นที่2 ก็จะสัมผัสถึงความไร้แรงโน้มถ่วงด้วย!!

แต่ผู้สร้างอาจจะลืมไปว่า ถ้าฝันชั้น2สัมผัสถึงความไร้แรงโน้มถ่วง
ชั้น3 ก็ต้องไร้แรงโน้มถ่วงด้วยสิ!!!!

ดังนั้นสรุปได้ว่า ถ้าสักชั้นไม่มีแรงโน้มถ่วง ชั้นถัดไปก็ไม่มีเช่นกัน
แต่ในหนังกลับมีแรงโน้มถ่วงในชั้นหลังๆเช่นชั้นหิมะ

ปล.หากผมสรุปผิดอย่างไร แนะนำด้วยนะครับ

อ้อ.. อีกเรือ่งหนึ่ง..

ผมขอตัวไปเที่ยวกระบีสักหน่อยนะครับ :)
ไว้จะกลับมาอีกทีวันอังคารครับ!

edit @ 23 Jul 2010 00:06:51 by sage_nu

รูปสวยมากเลยค่ะ

#16 By (203.157.35.225) on 2010-08-04 10:35

พี่นุถ้าจะมากระบี่
ก็แวะมาเที่ยวภูเก็ตด้วยเลย อยู่ใกล้ๆกัน
55+ หนู(จะแทนตัวเองว่าไรดีอ่ะ - - )อยู่ภูเก็ต

ว่าแต่พี่ถ่ายรูปเก่งจัง สวยๆทั้งนั้นเลย ชอบรูปสุดท้ายกับ
บรรยากาศในพิพิธภัณฑ์

big smile Hot!

#15 By MEW129 on 2010-08-02 00:13

ท่าทางป๊อปปูล่านะคะ แบบว่าเดินๆเจอแต่คนรู้จักเนี่ย นกเยอะอย่างไม่น่าเชื่อ โอวว

#14 By aMy on 2010-07-25 17:00

ชอบรูปพวงมาลัยมากเลยครับ cry
นกเยอะจริงๆ...

#13 By -=[MAD]=- on 2010-07-23 21:03

รูปเด็ดเลยค่ะ:D

#12 By opaul. on 2010-07-23 18:31

ความจริง อาจจะไม่ได้อยู่แค่คนเดียวตั้งแต่แรกแล้วก็ได้นะคะ =_,= หึหึหึๆ

ฮว๊ากก อยากดูอินเซปชั่น~

#11 By → Ra$s*m€` [❤] on 2010-07-23 18:29

พวงมาลัยนั่นคงมาจากที่เขามาลอยอังคารล่ะมั้งคะ
หลวงพี่ทำอะไรน่ะ

อา...อยากดูInceptionจังเลยยย

#10 By saya chan on 2010-07-23 16:41

ถ่ายรูปสวยจังค่ะbig smile
บางภาพหยองๆ ชอบกล
เที่ยวทั่วเลยconfused smile

#7 By wesong on 2010-07-23 09:17

เที่ยว เยอะเจรงๆ ชีวิต คุ้มค่าอะไรแบบนี้
ว่างๆ ทิ้งร่างให้สิงมั่งดิ่ อิอิ

INCEPTION รอดู อย่างจดจ่อ

สะดุดตากะ กุมารยุคใหม่ จิงๆ sad smile

#6 By p.cobra on 2010-07-23 03:35

ยังไม่เคยไปเลยแฮะ เอาไว้ไปบ้างbig smile

#5 By นายโยจิ^_^ on 2010-07-23 01:54

รอดูรูปจากกระบี่ครับ ...

ส่วนข้อความที่สปอยล์ เรื่องนี้หาข้อแก้ตัวให้หนังได้น่ะครับ (แต่ก็ไม่มั่นใจนะว่าสรุปถูก แหะๆ)

ปล.ประเด็นนี้ไว้คุยหลังไมค์ เกรงใจคนยังไม่ได้ดูน่ะครับ confused smile

#4 By Faith on 2010-07-23 00:39

ถ่ายรูปสวยอีกละ

กลายเป็นนักท่องเที่ยวไปซะแล้ว

ติดตามรูปงาม ๆ จากกระบี่นะ

ป.ล. ชื่อเอนทรี่ยังจะตลกอีกแน่ะ Hot!

#3 By นายอุ๊ย!! on 2010-07-23 00:21

เที่ยวเก่งจริงๆ ติดตามผลงานอยู่นะคะ

#2 By seoulfanclub.com (124.120.46.177) on 2010-07-23 00:20

แฮ่มน่าอิจฉาคนไปกระบี่เจรงๆ
อ่านไปด้วยความกลัวว่าจะมีรูป "ร่าง" จริงๆนะนั่น

#1 By XEGXEF on 2010-07-23 00:17

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...